Dịch Vụ Vệ Sinh TKT Cleaning

 Dịch Vụ Vệ Sinh TKT Cleaning

        Công ty vệ sinh TKT Cleaning được sự tin tưởng của khách hàng đã thực hiện hàng trăm công trình vệ sinh tòa nhà, văn phòng, cao ốc, khu thương mại, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, chung cư, căn hộ, biệt thự, nhà ở… của các đối tác trong và ngoài nước. Bạn sẽ nhận thấy sự uy tín, chất lượng làm sạch và phí dịch vụ tốt nhất của chúng tôi, đáp ứng chính xác nhất yêu cầu của bạn. Điều này giúp bạn hoàn toàn thoải mái, tin tưởng để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi vì môi trường làm việc, môi trường sống của bạn đã được chăm sóc bởi các chuyên gia vệ sinh.

1.     Cung cấp nhân viên vệ sinh

·       Bạn đang cần tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp cho dịch vụ làm sạch hàng ngày (hay còn có các tên gọi khác là dịch vụ vệ sinh hàng ngày, hay vệ sinh daily)?

·       Bạn cần làm sạch cho các vị trí công cộng, các khu vực cần duy trì vệ sinh mỗi ngày để đảm bảo môi trường luôn sạch đẹp, sang trọng và đẳng cấp?

TKT Cleaning là một trong các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… cung cấp dịch vụ làm sạch hàng ngày, cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày cho tất cả các loại hình công trình:

·       Chung cư, căn hộ cao cấp

·       Tòa nhà, cao ốc thương mại, trung tâm thương mại

·       Văn phòng, công ty

·       Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế

·       Nhà máy, xưởng sản xuất

·       Trường học, trường đại học

·       Siêu thị, chuỗi siêu thị, nhà hàng, chuỗi nhà hàng

·       Ngân hàng

·       Các đài truyền hình, truyền thanh

·       Trung tâm trưng bày, triễn lãm, hội chợ, hội nghị



2.     Vệ sinh công nghiệp

Ngày nay với sự đô thị hóa tại Việt Nam, với sự ra đời ngày càng nhiều của các tòa nhà, văn phòng, cao ốc, khu thương mại, siêu thị, chung cư, nhà hàng, khách sạn, sân bay, công viên, trường học, bệnh viện, nhà máy, nhà xưởng…

Dịch vụ vệ sinh đã và đang trở thành một nghề nghiệp chuyên nghiệp. Đến mức người ta gọi là một nền “công nghiệp”. Tiếng nước ngoài thường gọi là “cleaning service” hoặc “commercial cleaning service” hay industrial cleaning service

TKT Cleaning cung cấp dịch vụ vệ sinh liên quan đến

·        Làm sạch tổng hợp, trọn gói tòa nhà văn phòng; nhà máy, xưởng, kho;

·        Làm sạch công trình sau xây dựng

·        Làm sạch định kỳ

·        Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày, theo giờ

·        Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên sâu, đặc biệt

Chi tiết như sau:

·        Làm sạch tổng hợp: tổng vệ sinh công trình sau xây dựng (hoặc còn được gọi dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, hay vệ sinh nhà sau xây dựng) hoặc tổng vệ sinh công trình đang sử dụng bao gồm:

o   Hạng mục công việc:

§  Vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài công trình (kể cả vệ sinh kính, alu, khung nhôm, nan nhôm, logo, bảng hiệu… mặt ngoài công trình)

§  Vệ sinh nội thất (giặt thảm, giặt ghế, giặt nệm, giặt rèm cửa, đánh bóng sàn đá, phủ bóng sàn…).

o   Mục đích: làm sạch toàn diện công trình, mang lại vẻ tươi mới ban đầu cho công trình.

o   Chu Kỳ: Làm sạch tổng hợp thường được định kỳ thực hiện theo chu kỳ 1 lần, hoặc 3, 6 tháng đến 12 tháng.

·        Làm sạch hàng ngày: cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày để vệ sinh hàng ngày các hạng mục hay toàn bộ công trình.

o   Mục đích: duy trì trạng thái sạch sẽ, sang trọng của công trình.

o   Dạng công trình: trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, nhà hàng khách sạn, văn phòng cho thuê, văn phòng công ty… đến vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, kho.

·        Dọn vệ sinh theo giờ tphcm: đây là hình thức mới, tiết kiệm hơn, phù hợp với nhiều văn phòng, công ty với chi phí thấp, phù hợp.

Không có nhiều công ty vệ sinh có khả năng Cung Cấp Tốt và Đầy Đủ cả ba hình thức dịch vụ kể trên. TKT Cleaning là một trong số ít các công ty vệ sinh công nghiệp tp HCM cung cấp cả hai dịch vụ vệ sinh Tổng HợpHàng Ngày và Theo Giờ một cách Toàn Diện và Tốt Nhất.

… còn nhiều lợi ích khác biệt nữa dành cho khách hàng từ TKT Cleaning.



3.     Vệ sinh công trình

Dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning đối với dịch vụ vệ sinh công trình bao gồm những hạng mục công trình, địa điểm tiêu biểu như: Nhà cửa, nhà xưởng, văn phòng, trường học.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng và các công trình, khách hàng của chúng tôi luôn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

·        Các tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank, Mbbank, Sacombank, Masan Group, Tổng công ty xây dựng, Cảng Sài Gòn, FPT, Trung Nguyên, Vinhome…

·        Các công trình của các công ty nước ngoài Nhật Bản (Saporo, Yamaha, Rohto, Nitto Denko…), Mỹ (McDonal, Talisman, Fedex, TNT, Uber, Johnson and Johnson…), Hàn Quốc (CJ, Lotte…), Đài Loan (Packson Flemington…)…

·        Hàng nghìn biệt thự, căn hộ, chung cư, nhà ở… tại TPHCM, mong muốn được hợp tác và trở thành đối tác của Quý Khách Hàng.



Nếu còn nhiều thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

🌍 Website: https://tktg.vn/dich-vu-ve-sinh/

☎️ Kinh Doanh: 09.05.356.285

📞 Chăm sóc khách hàng: 028.66.830.931

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vữa tự san phẳng là gì